《ตารางคะแนนพรี》ดูตอนที่ 1 ออนไลน์-
ตารางคะแนนพรี
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:แอ็คชั่น
  เวลา:2024-05-17 15:47
สรุปเนื้อเรื่อง
"และอีกอันหนึ่งที่ต้องดูก็คือ ปัจจุบันนี้มีเสื้อผ้ามากมายครับ ที่มีการผลิตขึ้นมาเพื่อป้องกันแสงแดด โดยเฉพาะ UV นะครับ ต่อผิว จะมีค่าที่เรียกว่า UPF ซึ่งเสื้อผ้าเหล่านี้นะครับ ก็มักจะเป็นสีดำหรือว่าสีน้ำเงินเข้ม และเวลาใช้งานนะครับ ข้อควรระวังอย่างเดียวก็คือ ถ้าหากว่ามีการเปียกน้ำ ก็อาจจะทำให้ประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเปียกไปแล้วก็อาจจะเปลี่ยน หรือทำให้แห้ง ประสิทธิภาพก็คงไว้ได้ แต่ก็ดีกว่าไม่ใส่อย่างแน่นอนครับ"
08462983การเล่นครั้งที่สอง
13496คนได้กดไลค์แล้ว
62296คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มิซากิ อินาบะ
อาอิ วากานะ
อายากะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ริโนะ นัทสึกะวะ

เผยแพร่เมื่อ95นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซานะ : หญิงสาวจดจําภาพความสัมพันธ์แนบชิดระหว่างเธอกับสามีได้ทุกครั้ง แปลกใจตัวเองทุกครั้งเช่นกันที่ตอบสนองสัมผัสของเขาในแบบที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง อะไรทําให้เธอปลดปล่อยอารมณ์ธรรมชาติที่มักจะควบคุมมันได้ดีเสมอในสถานการณ์ปกติ แต่กลับแพ้ทางทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดกับสามี” 


ซายะ ทาคาซะวะ

เผยแพร่เมื่อ96ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โนโซมิ คิตาโนะ: 这部《ตารางคะแนนพรี》โดย ไอซ์ อภิษฎา ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "ใครบ้านอยู่แถวรามอินทรา กับลาดปลาเค้า ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องในการดับไฟครั้งนี้ได้ ไฟไหม้ครั้งนี้ใกล้ตัวสุด มันน่ากลัวมากจริงๆทุกคน"


มิซากิ อาโซะ

เผยแพร่เมื่อ78ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คาสึมิ ริซะ : "และพอมาปริญญาเอก หนูเลยคิดว่าควรจะเรียนรู้อะไรที่ลึกขึ้น แล้วตรงกับช่วงอายุขวัญ ตอนนี้ถือว่าเป็นวัยกลางคนแล้ว อายุเลขสาม 36 อะไรที่เป็นบรรทัดฐานเราเผื่อในอนาคต ขวัญจะเอาชีวิตขวัญการเป็นคนสาธารณะ ไปสร้างมูลค่าและประโยชน์ต่อสังคมได้ โดยใช้ความรู้ที่เราได้ศึกษาหรือเรียนเพิ่ม เลยเป็นเหตุผลที่เราเลือกเรียน"。 

เดาความชอบของคุณ
ตารางคะแนนพรี
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์